HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội

Số 4A/2022 KHGD VN

Tìm kiếm
MỤC LỤC - CONTENTS
Khoa học Giáo dục - Educational Sciences, 4 (2022)
PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG SÁNG TẠO CHO TRẺ EM Ở TRƯỜNG MẦM NON - Developing creativity for children in preschool
Nguyễn Thị Như Mai, 4 (2022) p. 3-11
THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN TÍNH SÁNG TẠO CỦA TRẺ 5 – 6 TUỔI THÔNG QUA TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG STEAM Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON TỈNH THANH HOÁ - The status of developing creativity of children 5 to 6 years old through steam activities in some kindergartens of Thanh Hoa province
Hồ Sỹ Hùng, 4 (2022) p. 12-21
TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG SÁNG TẠO NGÔN NGỮ CHO TRẺ MẦM NON - An overview of research on the development of young children’s language creativity
Lã Thị Bắc Lý, Tống Thị Khánh An, Hồ Thị Thanh Hương và Trần Viết Nhi, 4 (2022) p. 22-32
THỰC TRẠNG KIẾN THỨC VÀ THỰC HÀNH CỦA GIÁO VIÊN KHU VỰC MIỀN TRUNG VỀ GIÁO DỤC STEAM CHO TRẺ MẪU GIÁO - Knowledge and practice towards STEAM education of Preschool teachers in Central Vietnam
Bùi Thị Lâm, Nguyễn Thị Luyến, Trần Viết Nhi, Nguyễn Thị Thanh Hương, Đặng Út Phượng, Nguyễn Mạnh Tuấn và Trần Thị Thắm, 4 (2022) p. 33-42
TIẾP CẬN QUY TRÌNH 6E, EDP TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC STEAM CHO TRẺ 5- 6 TUỔI TẠI TRƯỜNG MẦM NON - Access to process 6E, EDP in organization of STEAM ducational activities for preschoolers 5 to 6 years old
Đặng Út Phượng, Đinh Lan Anh, Nguyễn Thị Mai Thương và Lê Thu Trang, 4 (2022) p. 43-51
NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN QUA KHÓA TẬP HUẤN “TỔ CHỨC DỰ ÁN GIÁO DỤC STEAM CHO TRẺ MẦM NON”: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP Ở MỘT TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI - Teachers’ awareness through the training course “Organizing the STEAM education project for children”: A case study in a kindergarten in Hanoi
Nguyễn Mạnh Tuấn và Vũ Thị Kiều Trang, 4 (2022) p. 52-61
GIÁO DỤC CHO TRẺ MẦM NON LÀM QUEN VỚI CÔNG NGHỆ – XU HƯỚNG THẾ GIỚI VÀ ĐỊNH HƯỚNG TRONG XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON - Education for children get acquainted with technology– World trends and constructing a preschool curriculum
Nguyễn Thị Nga và Nguyễn Thị Thương Thương, 4 (2022) p. 62-71
SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG LỚP HỌC MẦM NON: QUAN ĐIỂM CỦA GIÁO VIÊN Ở KHU VỰC MIỀN TRUNG VÀ TÂY NGUYÊN VIỆT NAM - Applying technology in preschool classrooms: Perspective of teachers from the Central and Central Highlands region of Vietnam
Trần Viết Nhi, Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Anh Dũng, Đoàn Văn Cảnh và Hoàng Thị Diễm Phương, 4 (2022) p. 72-80
THỰC TRẠNG TÍCH HỢP GIÁO DỤC CÔNG NGHỆ CHO TRẺ MẪU GIÁO TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ - The status of the integration of technology education for preschoolers in Hue city, Thua Thien Hue province
Lê Thị Mỹ Tánh và Trần Viết Nhi, 4 (2022) p. 81-90
MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON THEO HƯỚNG TIẾP CẬN NĂNG LỰC CẢM XÚC – XÃ HỘI - Some of the Training solution Preschool teachers Accessory Emotional - social capacity
Lê Thị Luận, 4 (2022) p. 91-100
SỰ ĐÁP ỨNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH THỰC HÀNH, THỰC TẬP SƯ PHẠM Ở CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO VỚI YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC SƯ PHẠM CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY - Adaption of pedagogical practice and internship programs at educational institutions to the requirements of preschool teachers' pedagogical capacity in the current stage
Lưu Thị Chung và Hoàng Thị Nho, 4 (2022) p. 101-109
TÍCH HỢP GIÁO DỤC HÒA NHẬP TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON: XU HƯỚNG TRÊN THẾ GIỚI VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM - Integrating inclusive education into preschool education curriculum: Global trends and the lesson learned for Vietnam
Hoàng Thị Nho và Nguyễn Thị Cẩm Bích, 4 (2022) p. 110-119
XÂY DỰNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC THỰC HIỆN QUYỀN TRẺ EM CỦA CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON - Building Criteria for Assessment Capacity to Implement Children’s Rights of Preschools
Nguyễn Thị Luyến, 4 (2022) p. 120-131
PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON THEO TIẾP CẬN LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM - Develop school educational programs in early education institutions based on the child-centered approach
Nguyễn Thị Cẩm Bích và Hoàng Thị Nho, 4 (2022) p. 132-141
THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TÌNH HUỐNG GIÁO DỤC LÒNG BIẾT ƠN CHO TRẺ 5-6 TUỔI - Design and use situations to educate gratitude for 5-6 years old
Lê Thị Nhung và Bùi Thị Lâm, 4 (2022) p. 142-152
ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC THÍCH ỨNG NGHỀ CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON – SƯ PHẠM TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI - ssessment of the career adaptability competency of students’ of Preschool Education – English Pedagogy of Hanoi National University of Education
Nguyễn Mạnh Tuấn, 4 (2022) p. 153-159
SỰ THAM GIA CỦA CHA MẸ TRONG GIÁO DỤC KHOA HỌC CHO TRẺ MẪU GIÁO - The involvement of parents in science education for preschool children
Nguyễn Thị Yến Nhi, Trần Viết Nhi và Nguyễn Tuấn Vĩnh, 4 (2022) p. 160-168
THỰC TRẠNG PHỐI HỢP NHÀ TRƯỜNG VÀ GIA ĐÌNH TRONG GIÁO DỤC TÍNH TỰ LẬP CHO TRẺ 3 - 4 TUỔI TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON HÀ NỘI - The reality of school and family coordination in the education of independence for 3-4-year-olds at some kindergartens in Hanoi
Nguyễn Thị Nhung, 4 (2022) p. 169-179
BIỆN PHÁP CHUẨN BỊ CHO TRẺ 24 – 36 THÁNG TUỔI THÍCH ỨNG VỚI TRƯỜNG MẦM NON - Way to prepare for 24-36-month-old children’s adaptation to kindergarten
Trần Thị Kim Liên, 4 (2022) p. 180-193
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn